Ứng dụng bé học tiếng Anh cho trẻ em trên Iphone

Học tiếng Anh cho trẻ em với những ứng dụng trên điện thoại di động sẽ giúp các em nhỏ học tiếng Anh nhanh hơn và hiệu quả hơn. Một trong những ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả đó là ứng dụng “bé học tiếng Anh” trên Iphone. Đây là một loại phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại di động thú vị và mang đến những hiệu quả cho quá trình học tiếng Anh cho trẻ em. Hãy cùng tìm hiểu ứng dụng học tiếng Anh thiếu nhi này nhé!

Ứng dụng bé học tiếng Anh cho trẻ em trên Iphone

Với những ứng dụng của các phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em trên điện thoại sẽ là những công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Anh hiệu quả nhất. Các chức năng nổi bật của ứng dụng “bé học tiếng Anh” trên iphone như sau:

- Giúp bé học tiếng anh qua hơn 20 chủ đề: màu sắc, trái cây, rau quả, động vật, hình vẽ, thể thao, số đếm, sinh vật... Khi trẻ học theo chủ đề đơn giản nhất và phù hợp nhất sẽ giúp cho quá trình học tiếng Anh của các em có kết quả tốt hơn.
- Có 3 chế độ kiểm tra để bé học bài tốt nhất: nhìn từ chọn hình ảnh, nghe phát âm chọn hình ảnh và lựa chọn hình ảnh ứng với từ tương ứng. Để kiểm tra học tiếng Anh hiệu quả thì đây là một trong những điểm quan trọng mà phần mềm hỗ trợ trẻ học tiếng Anh tốt hơn.
- Hình ảnh, nội dung và phát âm được biên soạn công phu và kết hợp tinh tế giúp bé vừa chơi, học và nâng cao trí tuệ

- Đây không chỉ là một công cụ cho bé học tiếng anh, mà nó còn giúp cho người học tiếng anh nói chung, tăng hiểu biết về các chủ đề từ vựng thông dụng trong cuộc sống
- Ứng dụng được thiết kế với một giao diện đẹp, khoa học và dễ sử dụng, hỗ trợ các thiết bị iPod, iPhone, iPad, iPad Mini.
Với những ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em, thì ứng dụng “bé học tiếng Anh” được xem là một ứng dụng trên iphone hiệu quả nhất và mang lại hứng thú học cho trẻ em. Ngoài ra các bạn có thể cho trẻ học tiếng Anh tại phần mềm học tiếng Anh thiếu nhi online Alokiddy.com.vn. Tại Alokiddy các em sẽ được học những bài học tiếng Anh theo đúng lứa tuổi của mình, tiếng Anh trẻ em trở lên đơn giản hơn cùng Alokiddy.


: