21 từ vựng tiếng Anh về côn trùng cho trẻ em

Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề là cách học tiếng Anh nhanh nhất cho cả người học là tiếng Anh người lớn và tiếng Anh trẻ em. Học tiếng Anh cho trẻ em có một điểm khác đó là những kiến thức tiếng Anh mà bạn đưa ra để dạy và học cho trẻ phải phù hợp với kiến thức tiếng Anh của trẻ, giúp trẻ nắm bắt được tốt hơn và quá trình học tiếng Anh của trẻ sau này cũng sẽ tốt hơn. Từ vựng tiếng Anh về côn trùng là một trong những nhóm từ vựng tiếng Anh theo chủ đề động vật thú vị mà tiếng Anh trẻ em rất phù hợp. 21 từ vựng tiếng Anh về côn trùng cho trẻ em sẽ giúp các bé học tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh lớp 1,2,3,4,5 trở lên học tiếng Anh hiệu quả. Hãy cùng Alokiddy học nhóm từ vựng tiếng Anh này nhé!

21 từ vựng tiếng Anh về côn trùng cho trẻ em

Khi học từ vựng tiếng Anh về côn trùng, các bạn hãy chú ý, với trẻ nhỏ hơn các bạn cần chú ý đến những hình ảnh phù hợp. Trẻ mẫu giáo các bạn hãy dạy tiếng Anh qua hình ảnh sẽ giúp bé học tiếng Anh hiệu quả hơn. Ngoài ra, học tiếng Anh cho trẻ em qua hình ảnh sẽ giúp các em học nhanh nhớ lâu hơn. Những từ vựng tiếng Anh cho trẻ em về cô trùng như sau:

1. Caterpillar /ˈkæt.ə.pɪl.əʳ/ - sâu bướm
2. Cocoon /kəˈkuːn/ - kén
3. Butterfly /ˈbʌt.ə.flaɪ/ - bướm
4. Dragonfly /ˈdræg.ən.flaɪ/ - chuồn chuồn
5. Cricket /ˈkrɪk.ɪt/ - con dế
6. Grasshopper /ˈgrɑːsˌhɒp.əʳ/ - châu chấu
7. Mantis /ˈmæn.tɪs/ - con bọ ngựa
8. Scorpion /ˈskɔː.pi.ən/ - bọ cạp
9. Cockroach /ˈkɒk.rəʊtʃ/ - con gián
10. Beetle /ˈbiː.tļ/ - bọ cánh cứng
11. Termite /ˈtɜː.maɪt/ - con mối
12. Ant /ænt/ - con kiến
13. Mosquito /məˈskiː.təʊ/ - con muỗi
14. Ladybug /ˈleɪ.di.bɜːd/ - con bọ rùa
15. Spider /ˈspaɪ.dəʳ/ - nhện
16. Firefly /ˈfaɪə.flaɪ/ - đom đóm
17. Fly /flaɪz/ - con ruồi
18. Bee /biː/ - con ong
19. Wasp /wɒsp/ - ong bắp cày
20. Moth /mɒθ/ - bướm đêm, sâu bướm
21. Centipede /ˈsen.tɪ.piːd/ - con rết


Những từ vựng tiếng Anh cho trẻ em các bạn có thể cho trẻ học thêm tại Alokiddy.com.vn. Những kiến thức tiếng Anh cho trẻ tại website học tiếng Anh cho trẻ em online hiệu quả nhất hiện nay. Những kiến thức ngữ pháp, từ vựng, nghe, nói, đọc, viết được thực hiện trong bài học sẽ giúp các em học tiếng Anh nhanh hơn và hiệu quả hơn. Hãy cho trẻ học ngay những bài học tiếng Anh tại Alokiddy nhé!

: