Kế hoạch “5A” dạy tiếng Anh cho trẻ em

Dạy tiếng Anh cho trẻ em đòi hỏi người dạy phải tận dụng nhiều phương pháp kết hợp để mang đến cho trẻ những bài học tiếng Anh phù hợp nhất. Tiếng Anh cho trẻ em khó hơn so với tiếng Anh cho người lớn bởi khả năng nhận thức của các em có hạn, vì vậy khi dạy tiếng Anh cho trẻ em cần đặc biệt chú ý đến tài liệu dạy và học tiếng Anh. Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em về cơ bản các bạn có thể tham khảo tại các đơn vị chuyên giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Đối với kế hoạch giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em Alokiddy sẽ giúp bạn kế hoạch “5A” dạy tiếng Anh cho trẻ em, giúp bạn có thêm những cách dạy trẻ học tiếng Anh hiệu quả nhất.

Kế hoạch “5A” dạy tiếng Anh cho trẻ em

Với kế hoạch học tiếng Anh này các bạn có thể cho trẻ học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi và đạt được kết quả mong muốn:

- Anytime: 24h trong ngày, bất cứ lúc nào các bé cũng có thể học tiếng Anh trẻ em một cách vui vẻ và hiệu quả.
 - Anyway: Học bằng nhiều phương pháp - Không chỉ học qua giáo trình mà Trung tâm anh ngữ Alokiddy Academy còn cung cấp cho các bé rất nhiều phương pháp học tiếng Anh hấp dẫn khác như: Học qua DVD, CD-ROM, CD, học qua các trò chơi giúp các bé học mà chơi, chơi mà học.
 - Anywhere: Học mọi nơi- Dù ở nhà, ở trường hay đi chơi cùng gia đình các bé cũng có thể thoái mái học tại Alokiddy.com.vn
 - Aplus: Phát triển trí tuệ - Giáo trình anh ngữ Alokiddy phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ và các năng lực tiềm ẩn của trẻ, từ đó tăng cường khả năng giao tiếp, kỹ năng phân tích, tưởng tượng và năng lực cảm thụ.

 - Achievement: Học một biết mười-Bộ giáo trình của chúng tôi đặc biệt thiết kế phần phát âm từ nhiên từ A-Z, không chỉ giúp các bé phát âm tiếng Anh chuẩn ngay từ nhỏ mà hơn thế còn giúp các bé có thể nhìn chữ mà phát âm hoặc nghe âm để viết chữ.
Với kế hoạch 5A giúp trẻ học tiếng Anh này các em sẽ được tiếp cận với những kiến thức tiếng Anh mọi lúc, mọi  mơi, giúp các em học tiếng Anh thiếu nhi hiệu quả hơn. Các bạn có thể xem chi tiết kế hoạch học tiếng Anh này tại Alokiddy.com.vn nhé!


: