Làm sao để trẻ giỏi tiếng Anh ngay từ mẫu giáo

Dạy ngoại ngữ sớm cho trẻ em là một trong những cách giúp trẻ tăng cường trí tuệ và khả năng ghi nhớ của mình. Dạy tiếng Anh cho trẻ em từ cấp mẫu giáo sẽ giúp trẻ phát triển hết những khả năng trí tuệ cũng như ngôn ngữ của mình. Vậy làm sao để trẻ giỏi tiếng Anh ngay từ mẫu giáo? Để giải đáp câu hỏi này Alokiddy sẽ giúp các bạn một số cách dạy tiếng Anh cho trẻ sau đây nhé!

Làm sao để trẻ giỏi tiếng Anh ngay từ mẫu giáo

Để dạy tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi trẻ còn ở lứa tuổi mẫu giáo các bạn có thể áp dụng những cách dạy sau đây nhé!

-Đặt tên nước ngoài theo cách gọi thân thiết ở nhà cho mỗi bé. Ví dụ như Tom, Bill,… để bé làm quen với tiếng Anh. Có thể dạy bé xưng hô với bố mẹ, người lớn trong gia đình theo cách xưng hô nước ngoài. Ví dụ: Daddy, mummy, sis…
-Tập cho trẻ thói quen chào hỏi bằng tiếng Anh hàng ngày
-Dạy các từ vựng đơn giản nhất về các bộ phận trên cơ thể người, dạy bằng tiếng Anh cho bé ghi nhớ tốt hơn và hãy nhớ là nhắc lại thường xuyên để bé không quên.
-Dạy từ vựng bằng tiếng Việt cho trẻ bạn cũng nên dạy kèm theo tiếng Anh. Ví dụ như quả táo – an apple, con mèo – a cat, đi chơi:to go, vườn bách thú: a zoo.
-Khuyến khích trẻ đặt câu hỏi bằng tiếng Anh. Khi bé đặt câu hỏi, nếu như chưa nhớ ra từ tiếng Anh, mẹ có thể tra từ điển và giải thích cho bé hiểu ngay trước mặt bé. Điều này làm tăng độ tin cậy của bé với mẹ trong việc học tiếng nước ngoài.

-Hãy cho trẻ nghe và học tiếng Anh qua những bài hát, bộ phim thú vị. Thường xuyên cho bé xem những băng đĩa, tranh ảnh dạy tiếng nước ngoài dành cho trẻ em. Bố mẹ cũng nên chọn tìm đọc những giáo trình dạy tiếng nước ngoài phù hợp với độ tuổi của bé để tham khảo thêm.
-Để rèn luyện tiếng Anh cho trẻ, các bạn hãy thường xuyên tương tác tiếng Anh với trẻ, hãy đặt những câu hỏi bằng tiếng Anh cho trẻ trả lời. Hãy bắt đầu bằng những thứ đơn giản nhất, những câu hỏi đơn giản nhất.

Với những cách dạy tiếng Anh cho trẻ các bạn có thể tham khảo thêm tại Alokiddy.com.vn. Những bài học tiếng Anh cho trẻ em được Alokiddy cập nhật liên tục và giúp trẻ học tiếng Anh nhanh hơn, hiệu quả hơn.

: