Tiếng Anh trẻ em theo chủ đề Christmas (Giáng sinh)

Tháng 12 đã tới và giáng sinh cũng đang gõ cửa từng nhà. Ở Việt Nam, giáng sinh đã dần trở thành một xu hướng yêu thích của nhiều người trong đó có cả người lớn và trẻ em. Chủ đề tiếng Anh cho trẻ em cũng vì thế mà có thêm một chủ đề thú vị. Tiếng Anh trẻ em theo chủ đề Christmas (Giáng sinh) là một trong những chủ đề học tiếng Anh thú vị nhất cho trẻ em, giúp các em có thêm những kiến thức từ vựng mới theo chủ đề. Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề cho trẻ em sẽ hỗ trợ các em học tiếng Anh nhanh hơn và thú vị hơn.

Tiếng Anh trẻ em theo chủ đề Christmas (Giáng sinh)

Với chủ đề Christmas (Giáng sinh) các em hãy ghi nhớ những điều này nhé:

Ngày lễ Giáng sinh là lễ kỷ niệm ngày chúa Giê-su sinh ra đời. Một số nước ăn mừng ngày này vào 25 tháng 12, một số nước lại vào tối ngày 24 tháng 12. Vào ngày lễ, mọi người thường trang hoàng ngôi nhà với một cây thông Nô-en. Trên cây, người ta thường treo các đồ trang trí nhiều loại nhưng thường có những cặp chuông, dây giả tuyết, những chiếc ủng xinh xắn, các gói quà tượng trưng và cả đèn trang trí nhấp nháy nữa. Vào đêm Giáng sinh, ông già Noel sẽ trèo qua ống khói hoặc cửa sổ nhà để đặt quà trong các đôi tất màu đỏ mà các em đã treo ở cuối giường.
Như vậy các em đã có thể nắm vững được những kiến thức cơ bản chủ đề này rồi chứ? Hãy cùng học những từ vựng tiếng Anh theo chủ đề này nhé!

- Winter: mùa đông
- firewood: củi
- icicle: cột băng, trụ băng
- candle: nến
- snow: tuyết
- card: thiếp
- fireplace: lò sưởi
- reindeer: tuần lộc
- chimney: ống khói
- gift: món quà
- noel: ngày lễ noel
- tinsel: kim tuyến
- feast: bữa tiệc, yến tiệc
- snowman: người tuyết
- pine: cây thông
- ribbon: ruy băng
- sled: xe trượt tuyết
- santa claus: ông già Noel
- Bell: chuông
- snowflake: bông tuyết
- wreath: vòng hoa
- blizzard: trận bão tuyết
- Scarf: khăn choàng
- Christmas tree: cây thông Giáng Sinh
- Christmas card: thiệp Giáng sinh
- Ornament: vật trang trí (treo trên cây thông Giáng sinh)
- Stockings: bít tất
Những từ vựng tiếng Anh cho trẻ em theo chủ đề sẽ giúp các em học tiếng Anh nhanh hơn và thú vị hơn theo một hệ thống. Khi học tiếng Anh cho trẻ em các bạn có thể cho trẻ học ngay những bài học tiếng Anh tại Alokiddy.com.vn. Những bài học tiếng Anh cho trẻ em tại Alokiddy sẽ giúp trẻ học theo một lộ trình và theo trình độ phù hợp nhất với trẻ.


: