Ứng dụng phần mềm học tiếng Anh miễn phí trên điện thoại

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí trên điện thoại đang là những ứng dụng được nhiều người tìm kiếm và áp dụng vào quá trình học tiếng Anh cho mình. Những ứng dụng phần mềm học tiếng Anh miễn phí trên điện thoại dưới đây mà chúng tôi gửi đến các bạn hi vọng giúp được các bạn trong quá trình học tiếng Anh.
Ứng dụng phần mềm học tiếng Anh miễn phí trên điện thoại
Có rất nhiều những phần mềm học tiếng Anh hay và hữu dụng đối với người học trên điện thoại mà nhiều bạn chưa nắm bắt hết. Dưới đây là những ứng dụng phần mềm học tiếng Anh hay trên điện thoại cho các bạn thêm những công cụ học tiếng Anh hiệu quả.

1.Phần mềm Bususu
Phần mềm này tích hợp trên tất cả các hệ điều hành của điện thoại và các bạn sẽ học tiếng Anh hiệu quả hơn với những ứng dụng đặc biệt của phần mềm này. Điểm hay của Bususu nằm ở cách ứng dụng này kết nối người học với những người bản địa qua mạng xã hội, giúp họ luyện tập tương tác. Bususu có những hình ảnh chất lượng cao, biểu thị từ vựng bằng nhiều hình ảnh ngữ cảnh, dễ hình dung, dễ nhớ.
2. SpeakingPal English Tutor
Ứng dụng này hoạt động bằng phần mềm nhận dạng giọng nói và tương tác bài học qua video. Việc mà bạn phải làm đó là khởi động ứng dụng và bắt đầu trò chuyện với những nhân vật, và ghi nhận sự phản hồi từ ứng dụng.
Mỗi bài học được gói gọn trong 2 phút, những gì bạn nói phần mềm sẽ thu nhận và tạo lên những bảng so sánh chỉ cho bạn những điểm khác biệt của bạn đối với người bản ngữ.
3. Johnny Grammar's Quizmaster
Phần mềm này kiểm tra trình độ ngữ pháp của người học với chuyên gia “ảo” là thầy Johnny. Thầy Johnny sẽ ra chọn một trong 3 cấp độ khó để đặt các câu hỏi ngữ pháp, các câu hỏi về từ vựng. Ngoài ra, có một phần học rất thú vị mà bạn không nên bỏ qua là “1000 từ thường được đánh vần sai trong tiếng Anh”.

4. Memrise ứng dụng học nhiều ngôn ngữ
Các bài học ở đây thường được đóng góp bởi các thành viên khác trên cộng đồng Memrise - điều tạo nên một nguồn học tập phong phú, cập nhật cho ứng dụng này. Bạn có thể học trực tuyến khi liên kết đến memrise.com cũng như học "offline" khi không có Internet. Ứng dụng này còn bao gồm một số trò chơi giúp người dùng được giải trí trong khi học.
Trên đây là tổng hợp những ứng dụng phần mềm học tiếng Anh miễn phí trên điện thoại hay và hiệu quả dành cho người học tiếng Anh. Những ứng dụng phần mềm học tiếng Anh hay có rất nhiều và quan trọng là các bạn có tìm được cho mình những cách học cũng như phần mềm hiệu quả nhất dành cho mình hay không?

: