Học từ vựng tiếng Anh cho bé mẫu giáo chủ đề Animals

Học từ vựng tiếng Anh cho bé mẫu giáo chủ đề Animals là câu trả lời cho câu hỏi mà bé thường hỏi bố mẹ " động vật trong tiếng Anh" nói như thế nào?. Với chủ đề này, việc học tiếng Anh trẻ em mẫu giáo sẽ trở nên vô cùng thú vị và bổ ích đấy. Những loài vật thân thương, quen thuộc xung quanh cuộc sống của bé sẽ có trong bài học của Alokiddy.com.vn.

Học từ vựng tiếng Anh cho bé mẫu giáo chủ đề Animals

Trước khi tìm hiểu chủ đề tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo này, bố mẹ nên biết rằng học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề rất phong phú và đa dạng, có thể bố mẹ sẽ không nắm được hết. Do đó, phụ huynh sẽ không thể tổng hợp lại được đầy đủ. Tuy nhiên, việc dạy tiếng Anh cho bé mẫu giáo bằng cách sử dụng những chủ đề có sẵn tạo nên kho từ vựng gần gũi, thân thiện nhất sẽ khiến bé thêm phần hứng khởi và say mê khi học tiếng Anh.


Học từ vựng tiếng Anh cho bé mẫu giáo chủ đề Animals

Học từ vựng tiếng Anh cho bé mẫu giáo chủ đề Animals bao gồm những từ vựng tiếng Anh cho bé mẫu giáo giúp bé dễ học thuộc và dễ phát âm khi được hỏi. Thông qua những từ vựng này, bé sẽ biết cách gọi tên các loài vật quen thuộc như chó, mèo, chim...như một người bạn thân và đặc biệt, việc học này sẽ rất hữu ích cho quá trình học tiếng Anh trẻ em của bé trong tương lai.
Dưới đây là một số từ vựng về Animals ( các loài động vật) quen thuộc:
l  Cow : con bò
l  Buffalo : con trâu
l  Goat : con dê
l  Dog : con chó
l  Cat : con mèo
l  Horse : con ngựa
l  Pig : con lợn
l  Duck :con vịt
l  Pigeon: bồ câu
l  Raptor: chim ăn thịt
l  Sparrow = én
l  Sparrow: sẻ
l  Stork: cò
l  Swan = thiên nga
l  woodpecker: gõ kiến
l  Rooster : gà trống
l  Canary: chim hoàng yến
l  Capon: gà trống thiến
l  Cob(m), pen(f): thiên nga - cygnet: thiên nga non
l  Crow: quạ

Tiếng Anh trẻ em mẫu giáo qua chủ đề Animals thật bổ ích

Học tiếng Anh cho bé mẫu giáo qua chủ đề Animals, bé không những được học tiếng Anh qua tranh ảnh mà còn được làm quen với nhiều bài hát về động vật khác nhau như: "FIVE LITTLE DUCK", " IT'S A DOG"...giúp bé vừa được học lại vừa được thực hành. Chủ đề về động vật luôn phong phú, với các bài học vui nhộn, chắc chắn sẽ khiến bé cảm thấy thật say mê và hứng khởi.


Tiếng Anh trẻ em mẫu giáo qua chủ đề Animals thật bổ ích


Tại Alokiddy, có rất nhiều chủ đề, bài học tiếng Anh cho trẻ em khác nhau dành cho bé mẫu giáo đến lớp 5, bố mẹ hãy truy cập để tham khảo những bài học hữu ích theo đúng chuẩn tiếng Anh quốc tế cho trẻ em này nhé.

: