Giáo trình tự học tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho người mới bắt đầu

Tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu cần những tài liệu, giáo trình học tiếng Anh chuẩn và phù hợp với trình độ của người học nếu không sẽ ảnh hưởng đến quá trình học sau này. Giáo trình tự học tiếng Anh giao tiếp cơ bản dưới đây sẽ giúp các bạn tổng hợp những giáo trình tự học tiếng Anh và tìm hiểu những giáo trình tự gọc tiếng Anh giao tiếp cơ bản hiệu quả nhất.
Tổng hợp giáo trình tự học tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho người mới bắt đầu
Để học tiếng Anh giao tiếp người học cần tìm hiểu những loại giáo trình, tài liệu khác nhau để học tiếng Anh được hiệu quả hơn. Những giáo trình tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu cơ bản như sau:

1. Giáo trình Effortless English
Mỗi bài học trong chương trình Effortless English được thiết kế với  3-5 tập tin để giúp bạn nắm bắt khả năng nói tiếng anh như người bản địa.
Để học được giáo trình này điều quan trọng nhất là quá trình học tiếng Anh của các bạn phải chăm chỉ và tuân thủ theo hướng dẫn sau: Khi tiếp cần giáo trình các bạn phải thực hiện học các file học trong một tuần hoặc có thể hơn nhưng cố gắng học thật nhanh những file sau:
-File A Text Article (file .PDF): Đọc bài text, không cần phải nghiên cứu. Đừng cố gắng nhớ nó, chỉ đọc một vài lần mỗi ngày và xem lại từ mới. Dùng từ điển tra những từ khó nếu cần thiết.
-File Vocabulary Lesson (file .MP3): Chỉ nghe, đừng cố gắng nhớ từ.
-File Mini-Story (file .MP3): Đây là phần quan trọng nhất. Lần thứ nhất chỉ nghe. Sau đó nghe và ngừng sau mỗi câu hỏi. Trả lời các câu hỏi thật lớn bằng tiếng Anh, sau đó nghe lại.
-File Audio Article (MP3): Chỉ nghe và thư giãn, nghe 1 vài lần mỗi ngày cho 1 tuần. Cái đích của bạn là hiểu 100% ngay lập tức và tự động.
2. Bộ giáo trình luyện thi của Cambridge từ cấp độ Starters đến Flyers
Đây là bộ giáo trình với 2 chương trình học khá cao và phù hợp với những bạn nào đã có những căn bản học tiếng Anh. Trong bộ giáo trình này những kỹ năng về nghe, nói, đọc, viết đều được thực hiện đồng bộ và có những hướng dẫn cụ thể cho người học. Điều quan trọng là khi học theo giáo trình tiếng Anh Cambridge này các bạn phải chắc chắn rằng mình đã có một nền tảng tiếng Anh cơ bản nhất để học tiếng Anh một cách tốt nhất.

3. New English File – Tiếng Anh giao tiếp
“New English File” của NXB Oxford với đầy đủ cấp độ; từ Elementary đến Advanced, giáo trình New English File hiện đang được đa số các trường Đại học sử dụng làm tài liệu giảng dạy cho khóa học tiếng Anh giao tiếp , tiếng Anh A1, A2, B1 và B2.
Bộ giáo trình này được chia thành những level khác nhau, từ thấp đến cao và được đánh giá là bộ giáo trình nên học của tất cả những người tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu.
Mỗi level gồm có những phần như sau:
-Books (pdf, djuv): Student's book, Test booklet, Workbook + key, Teacher's book
-Audio CD
-Bonus Test and Assessment CD-ROM (Có thể có)
-DVD Video Training. (Có thể có)

Trên đây là tổng hợp giáo trình tự học tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho người mới bắt đầu. Khi tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu các bạn cần lưu ý đến việc lựa chọn phương pháp học, tài liệu học một cách khoa học nhất để học tiếng Anh được hiệu quả nhé!


: