Truyện tiếng lớp 2 Elephant Looks For Confidence

Truyện tiếng anh lớp 2 hay An Elephant Looks For Confidence bao gồm 20 tập, mỗi tập là một trong những cuâ chuyện thú vị được kể bằng tiếng Anh nhẹ nhàng, lôi cuốn. Với cuốn truyện này việc học tiếng Anh trẻ em lớp 2 thật đơn giản và dễ dàng.
Truyện tiếng anh lớp 2 hay An Elephant Looks For Confidence
Ngày nay, các bé thiếu nhi được làm quen với ngôn ngữ tiếng Anh từ rất sớm. Đây là một trong số những ngôn ngữ nổi tiếng nhất thế giới. Vì thế, bố mẹ luôn muốn rèn luyện kĩ năng ngôn ngữ của con mình ngay từ nhỏ. Bên cạnh những cuốn sách dạy tiếng Anh cho trẻ thì những cuốn truyện tranh cho trẻ song ngữ cũng là biện pháp khá hữu ích để việc học tiếng Anh của trẻ thuận lợi hơn.


Truyện tiếng lớp 2 Elephant Looks For Confidence
Truyện tiếng Anh lớp 2 An Elephant Looks For Confidence còn có tên gọi khác là truyện tiếng Anh thiếu nhi hay "Voi em đi tìm tự tin". Nội dung bộ truyện mang tính giáo dục sâu sắc, xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các bé trong môi trường xã hội, gia đình và mối quan hệ bạn bè, tình bạn, sự nhân ái, lòng bao dung...
Nội dung trình bày dễ hiểu trong cuốn sách

Nội dung truyện được trình bày và minh hoạ trong cuốn truyện tiếng Anh trẻ em này khá đẹp mắt, dễ thương, ngộ nghĩnh, chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng để theo dõi câu chuyện trong cuốn sách bằng cách sinh động, trực quan nhất.



 An Elephant Looks For Confidence - cuốn sách có nội dung thú vị dành cho trẻ tiểu học
Cách trình bày bộ truyện tiếng Anh thiếu nhi hay An Elephant Looks For Confidence cũng giúp các bé lớp 2 có cơ hội nâng cao được kĩ năng đọc-hiểu và cách làm quen với việc hành văn kể chuyện tự nhiên, trong sáng. Đặc biệt, từ vựng tiếng Anh còn được kèm theo phiên âm sẽ giúp các em phát âm chính xác, hiểu từ, nhớ từ - là những kĩ năng không thể thiếu cho sau này. Bên cạnh đó, sau mỗi cuốn sách đều có phần tóm tắt nội dung và nêu ra ý nghĩa, sẽ giúp các bé bao quát lại toàn bộ câu chuyện, rút ra được nhgữn bài học cùng kinh nghiệm quý giá cho trẻ em.

Tóm lại, bộ truyện tiếng Anh trẻ em An Elephant Looks For Confidence dành cho học sinh lớp 2 do Alokiddy giới thiệu sẽ là món quà thật dễ thương để phụ huynh dành tặng cho các bé, giúp các bé vừa trau dồi thêm kiến thức, vừa phục vụ cho cuộc sống cộng đồng.

: