Những bộ truyện tiếng Anh thiếu nhi hay cho trẻ lớp 3

Những bộ truyện tiếng Anh thiếu nhi hay cho trẻ lớp 3 không chỉ giúp các bé học được nhiều bài học ý nghĩa qua những câu chuyện vô cùng thú vị mà còn giúp bé tiếp cận với tiếng Anh một cách gần gũi, toàn diện và thích thú.
Những bộ truyện tiếng Anh thiếu nhi hay cho trẻ lớp 3
Những bộ truyện tiếng Anh thiếu nhi hay cho trẻ lớp 3 do Alokiddy tổng hợp là tập truyện song tranh, truyện cổ tích song ngữ Anh- Việt do nhiều nhà xuất bản khác nhau biên soạn và in ấn. Học tiếng Anh trẻ em qua truyện song ngữ, trẻ sẽ không bị cảm thấy nhàm chán ép buộc khi chỉ đọc một cuốn sách toàn ngôn ngữ mới lạ mà qua đó, trẻ còn học được nhiều từ vựng tiếng Anh khác nhau để ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là những bộ truyện tiếng Anh thiếu nhi hay được nhiều trẻ em yêu thích do Alokiddy sưu tầm.
Tủ sách câu chuyện đạo đức do Chiboooks xuất bản
Tủ sách câu chuyện đạo đức là bộ truyện tiếng Anh bao gồm những câu chuyện đời thường, vô cùng dễ thương, giản dị và dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống thường ngày. Bộ truyện này bao gồm một số câu chuyện nổi tiếng thế giới như: Chuyện ngựa và lừa, Kẻ trộm, Quyết định của bò, Goofy can đảm...giúp các bé phân biệt được đúng sai, học được điều hay, lẽ phải và biết yêu thương những vật nuôi trong gia đình.



Những bộ truyện tiếng Anh thiếu nhi hay cho trẻ lớp 3



Truyện Ngựa và Lừa do Chiboooks xuất bản

Phần nội dung của bộ truyện được biên soạn và minh hoạ bằng hình ảnh sinh động, đáng yêu sẽ càng làm tăng thêm sự hứng khởi của bé khi đọc truyện.
Truyện tranh cổ tích song ngữ do MC Books xuất bản
Truyện tranh cổ tích song ngữ do MC Books xuất bản là truyện tiếng Anh thiếu nhi hay gồm 50 câu chuyện cổ tích đặc sắc đứng đầu thế giới, là món quà đặc biệt mà MC Books muốn dành tặng những độc giả nhỏ. Lời văn xúc tích, ngắn gọn với những thước tranh màu sinh động, tuyệt đó, phần song ngữ Anh-Việt được dịch một cách chuẩn xác, bộ truyện đã dạy trẻ những bài học nhân văn vô cùng sâu sắc về tình thương yêu, tính chân thật và sự chăm chỉ...



Truyện tranh cổ tích song ngữ do MC Books xuất bản
Phần cuối sách là hệ thống trò chơi độc đáo có sự liên kết nội dung với cốt truyện sẽ khơi gợi sự liên tưởng của trẻ đối với những gì được nghe, được đọc để giúp bé nâng cao khả năng học ngoại ngữ của mình.
Trăng châu Phi của nhà xuất bản Kim Đồng
Bộ truyện học tiếng Anh cho trẻ em Trăng châu Phi của nhà xuất bản Kim Đồng gồm 10 câu chuyện nhỏ thú vị về muôn loại thú của châu Phi với những khung cảnh châu Phi bát ngát, hùng vi nhưng giản dị, đơn sơ. Qua lời văn trong trẻo, mượt mà, trẻ sẽ được trải nghiệm sự dũng cảm, trí thông minh, tình yêu thiên nhiên sâu sắc và tình đoàn kết giữ người với người. Hình thức học là song ngữ nên sẽ việc học tiếng Anh trẻ em sẽ nhẹ nhàng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Bộ truyện Trăng châu Phi của nhà xuất bản Kim Đồng
Hãy đến với Alokiddy.com.vn cùng hàng trăm mẩu chuyện khác nhau sẽ giúp bé khám phá thế giới thật mới lạ cùng những bài học tiếng Anh vô cùng bổ ích, lý thú.

: