Phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí

Tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí đang là những vấn đề được nhiều người quan tâm. Phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí đang là những công cụ hỗ trợ rất tốt quá trình tự học tiếng Anh ở nhà cho người học tiếng Anh.
Có những phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí nào? Trong nội dung dưới dây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn tổng hợp những phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp, giúp các bạn tự học tiếng Anh ở nhà hiệu quả nhất.
Tổng hợp phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí
Để tìm được phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp ở nhà hiệu quả các bạn có thể tìm hiểu những phần mềm sau:

1. Doulingo – Phần mề học tiếng Anh cùng bạn bè
Doulingo hỗ trợ cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn cải thiện khá nhiều khả năng tiếng Anh đó.
Tuy nhiên phần mềm này cũng bị những giới hạn sau: Phiên bản tiếng Anh cho người nói tiếng Việt nội dung chưa được phong phú. Số lượng câu trả lời bị giới hạn, có nhiều đáp án bị sai vô lý.
2.SpeakingPal English Tutor – Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp cho mọi người
Phần mềm này có công nghệ nhận dạng giọng nói mô phỏng người bản xứ để bạn trò chuyện. Đặc biệt chuyên sâu về phát âm và cải thiện khả năng nói.
Tuy nhiên phần mềm này cũng có những hạn chế: Ngoài phát âm và nói thì những ứng dụng khác của phần mềm này không được hiệu quả.
3. Pera Pera – Phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh cho người mới bắt đầu
Bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh và bạn đang không biết nên lựa chọn phần mềm nào hỗ trợ bạn tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí thì đây là phần mềm dành cho bạn. era Pera được sáng lập bởi Elight Education, nên rất phù hợp cho người Việt học tiếng Anh. Những bài học được thiết kế các trò chơi thu nhỏ, cực kì lôi cuốn người dùng vào học tiếng Anh.

4.English4u.com.vn
Phần mềm hỗ trợ học phát âm, ngữ pháp, giao tiếp một cách tổng thể nhất và được nhiều người sử dụng với tính năng thu âm trực tiếp và phát hiện lỗi sai tự động. Đây là phần mềm tiếng Anh hiện đại nhất hiện nay với những ứng dụng sáng tạo về cách học cũng như những phương pháp học tiếng Anh.
5.Alokiddy.com.vn
Đây là phần mềm học tiếng Anh tổng thể dành cho những người mới bắt đầu và những người chưa có căn bản tiếng Anh. Phần mềm này là phần mềm học tiếng Anh dành cho thiếu nhi nhưng những ứng dụng của phần mềm này thì được dành cho tất cả mợi người.
Trên đây là tổng hợp phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí chúng tôi gửi đến các bạn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại English4u hoặc Alokiddy những ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả nhé!



: