Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua truyện Chú bé Bánh gừng

Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua truyện Chú bé Bánh gừng là một mẩu truyện độc đáo, giúp bé mẫu giáo phát triển tư duy về ngôn ngữ. Dạy tiếng Anh cho trẻ qua truyện là một cách dạy độc đáo để trẻ nhanh chóng hoà nhập với ngôn ngữ mới một cách hiệu quả nhất.
Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua truyện Chú bé Bánh gừng
Học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo Chú bé Bánh gừng, bé sẽ được phiêu lưu cùng thế giới truyện tranh bằng hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, không những mang đến cho bé một câu chuyện thú vị mà còn giúp bé nhanh chóng làm quen với tiếng Anh ngay từ nhỏ.



Trẻ mẫu giáo học tiếng Anh qua truyện Chú bé Bánh gừng
Câu chuyện Chú bé Bánh gừng kể về một cậu bé mang trong mình hình hài của một chiếc bánh gừng sau khi được một bà lão tạo ra. Ngay khi vừa bước ra khỏi lò nướng, cậu bé đã chạy nhảy khắp mọi nơi mặc dù đã được bà lão ngăn lại. Cậu bé Bánh gừng đã rong ruổi khắp mọi nơi và đối mặt với nhiều kẻ xấu có thể hãm hại và ăn thịt cậu. Liệu cậu bé có thoát khỏi bàn tay khổng lồ của những kẻ đáng sợ này không?. Bố mẹ hãy kể cho các bé nội dung để bé rút ra bài học nhé.
Ý nghĩa của truyện Cậu bé Bánh gừng
Mỗi câu chuyện cổ tích trên thế giới đều không đơn thuần chỉ mang lại tính giải trí mà còn ẩn chứa trong đó là những bài học đạo đức, bài học nhân văn bổ ích và mang tính giáo dục cao. Học tiếng Anh qua truyện Cậu bé Bánh gừng, bé sẽ được học bài học " biết vâng lời", không được đến những nơi xa lạ vì ở nơi đó sẽ có kẻ xấu, có thể làm hại bé.


Học tiếng Anh qua truyện Cậu bé Bánh gừng, bé sẽ được học những câu chuyện thú vị
Hình ảnh trong truyện được vẽ đẹp mắt, nổi bật giúp trẻ ghi nhớ và học tập được tính rèn luyện, độc lập trong văn hoá phương Đông. Đặc biệt, phần chữ được in to và rõ hơn khổ thông thường không những làm trẻ dễ đọc, dễ nhớ mà còn nhanh hiểu sự việc, đi sâu vào thực tế.
Tại Alokiddy, có rất nhiều mẩu chuyện hay dành cho trẻ, giúp việc học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo trở nên hữu ích và hứng thú hơn. Bên cạnh đó, bé sẽ được phiêu lưu cùng những nhân vật cổ tích đáng yêu, vui nhộn, ngộ nghĩnh và dễ thương.

: