Bé lớp 4 cùng sách Vui học tiếng Anh qua 127 truyện cười

Bé lớp 4 cùng sách Vui học tiếng Anh qua 127 truyện cười sẽ giúp bé ôn tập tiếng Anh lớp 4, bỏ qua những công thức khô khan và quy tắc rắc rối. Cuốn sách sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm mới mẻ trong quá trình học tập.
Bé lớp 4 cùng sách Vui học tiếng Anh qua 127 truyện cười
Những công thức ngữ pháp khô khan thường khiến việc học tiếng Anh trẻ em tiểu học như một " gánh nặng", khá khô khan. Thậm chí, khi bé phải làm thật nhiều bài tập nhức óc, nhưng lại quên đi cái đẹp của việc học tập ngôn ngữ. Tuy nhiên, trên thực tế, dù là bất ngôn ngữ nào bé cũng có thể cảm thụ được nó giống như cảm nhận một tác phẩm bằng tiếng Việt.



Bé lớp 4 cùng sách Vui học tiếng Anh qua 127 truyện cười

Một trong những phương pháp ôn tập tiếng Anh lớp 4 cho trẻ qua truyện mà rất nhiều bố mẹ đang hướng dẫn bé là lựa chọn thứ bé yêu thích như học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi, truyện cười, truyện ngụ ngôn tiếng Anh... Bằng cách này bé sẽ được " dần dần" thẩm thấu ngôn ngữ xa lạ.
Bé lớp 4 cùng sách Vui học tiếng Anh qua 127 truyện cười cập nhật theo những cách học tiếng Anh qua truyện hiện đại qua trẻ theo xu hướng mới nhất, hiệu quả mà nhẹ nhàng, được biên dịch, tổng hợp mang đến cho bé sự vui vẻ, hứng thú trong quá trình học tập.
Nội dung sách Vui học tiếng Anh qua 127 truyện cười



Một trong những nội dung sách Vui học tiếng Anh qua 127 truyện cười

Đến với cuốn sách học tiếng Anh cho trẻ - Vui học tiếng Anh qua 127 truyện cười, bé sẽ:
- Được tiếp xúc với những câu chuyện hài hước của người bản xứ thông qua cách trình bày song ngữ.
- Được học cách chuyển đổi, cảm thụ ngôn ngữ mới và những cấu trúc ngữ pháp được chính người bản ngữ yêu thích.
- Những câu chuyện này đã được chọn lọc kỹ lưỡng, để dùng trong các trường hợp giao tiếp của mình trong cuộc sống hàng ngày.
Ôn tập tiếng Anh lớp 4 qua sách truyện, bé phải thật kiên nhẫn. Sẽ có những đoạn bé không hiểu hết nội dung hoặc cấu trúc nhưng hãy cố gắng đoán nội dung những từ rồi mới tiếp túc xem tiếp phần phiên dịch giống như việc tra đáp án vậy nhé. Mọi thông tin chi tiết, bé và bố mẹ có thể liên hệ trực tiếp tại Alokiddy để được tư vẫn miễn phí.

: