Từ vựng tiếng Anh lớp 8 bài học My Friend

Học từ vựng tiếng Anh trẻ em là một trong những phần học vất vả nhất đối với các em học sinh. Học từ vựng tiếng Anh sẽ vô cùng khó nếu các em không tìm được cho mình một cách học tốt nhất và phù hợp nhất. Từ vựng tiếng Anh THPT nói chung và từ vựng tiếng Anh lớp 8 nói riêng là một trong những nội dung học tiếng Anh khá khó khăn đối với các em.
Học từ vựng tiếng Anh lớp 8 bài học My Friend dưới đây sẽ giúp các em nắm được một số từ vựng dành cho bài học về “ Bạn của tôi” này.
Từ vựng tiếng Anh lớp 8 bài học My Friend
Tiếng Anh lớp 8 đã là những bài học tiếng Anh mang nội dung cao và sẽ vô cùng khó khăn nếu các em không nắm được những kiến thức cũng như những cách học cơ bản nhất. Để học từ vựng tiếng Anh lớp 8 nói riêng và từ vựng tiếng Anh cho trẻ em nói chung các em phải được hướng dẫn những phương pháp học tập phù hợp. Alokiddy sẽ gửi tới các phụ huynh và các em một số từ vựng tiếng Anh lớp 8 bài học My Friend cũng như một số cách học từ vựng tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả.


1.Một số từ vựng tiếng Anh lớp 8 bài học My Friend
- receive (v)nhận
- I don’t think so.Tôi không nghỉ vậy.
- next-door neighborhàng xóm kế nhà
- photograph (n)hình
- smile (v, n)cười, nụ cười
- Christmas (n)lễ Giáng sinh
- slim (a)mảnh mai
- straight (a)thẳng
- curly (a)xoăn (tóc)
- blond (a)vàng hoe (tóc)
- bald (a)hói
- fair (a)trắng (da), vàng nhạc (tóc)
- lucky (a) mai mắn
- character (n)tính cách
- sociable (a)hòa đồng
- extremely (adv)cực kỳ, rất
- kind (a)tốt bụng, tử tế
- generous (a)rộng lượng, phóng khoáng
- volunteer workcông việc tình nguyện
- local (a)địa phương
- orphanage (n)trạ trẻ mồ côi
- hard-working (a)chăm chỉ
- grade (n) điểm
- unlike (a)không giống
- reserved (a)kín đáo, dè dặt
- in publicnơi đông người
- peace (n)sự bình yên

2.Một số cách học từ vựng tiếng Anh cho trẻ em lớp 8
Tiếng Anh lớp 8 đã là chương trình học tiếng Anh hoàn thiện với những bài học nghe, nói, đọc, viết hoàn chỉnh về ngữ pháp cũng như văn phạm. Vì vậy, khi học từ vựng tiếng Anh 8 các em có thể học theo những chỉ dẫn sau:
-Học từ vựng theo hình ảnh: Đây là một cách học từ vựng tiếng Anh nhanh và dễ học. Điều các em cần làm là lựa chọn những chủ đề có hình ảnh hay những hình ảnh cho những chủ đề mà các em cần học. Điều quan trọng ở trong cách học này là các em sẽ học theo cách của riêng mình. Khi học các em sẽ tự mình tưởng tượng và ghi nhớ, với những em học sinh sáng tạo, các em hoàn toàn có thể tạo cho mình những quy luật nhớ hình ảnh và từ vựng, nhìn ảnh đoán được từ và nhìn từ nhớ ngay được ảnh.
-Học từ vựng theo từng chủ đề: Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề được nhiều người áp dụng học và đối với tiếng Anh trẻ em lớp 8 cũng vậy. Các em cần lựa chọn cho mình những chủ đề phù hợp và yêu thích học trước, những chủ đề khó có thể sẽ học sau. Điều quan trọng là các em cần đưa những từ vựng mà mình lựa chọn theo một list và quy tắc mà các em tự mình đặt ra. Từ đó, các em sẽ ghi nhớ tốt hơn và học tốt hơn.

Đối với từ từ vựng tiếng Anh các em hoàn toàn có thể học theo những cách học khác nhau miễn sao các em dễ nhớ nhất. Hiện nay học tiếng Anh trẻ em đã trở thành một trong những điều kiện bắt buộc đối với chương trình học vì vậy các bậc phụ huynh đã và đang lựa chọn cho mình những đoạn vị, địa chỉ giảng dạy tiếng Anh cho con em mình cẩn thận. Alokiddy – website học tiếng Anh trẻ em online hiệu quả ra đời đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh trẻ em toàn diện với các kỹ năng nghe, nói, đọc viết hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo thêm đầy đủ nhất tại Alokiddy.com.vn nhé!

: