Bé lớp 1 học từ vựng tiếng Anh qua chủ đề Time

Bé lớp 1 học từ vựng tiếng Anh qua chủ đề Time ( thời gian) là cách dạy học tiếng Anh lớp 1 được rất nhiều bố mẹ áp dụng. Với chủ đề này, bé sẽ học được số lượng từ vựng rất là nhiều và vô cùng dễ nhớ. Trong bài viết này, bé sẽ được cung cấp một số từ vựng tiếng Anh quen thuộc về thời gian.
Bé lớp 1 học từ vựng tiếng Anh qua chủ đề Time
Trong giao tiếp tiếng Anh, có rất nhiều chủ đề học tiếng Anh trẻ em mà bố mẹ cần xây dựng cho bé một vốn từ riêng của mình. Với mỗi chủ đề, bố mẹ chỉ cần thành lập được khoảng 20-40 từ vựng ( glossary) hay dùng, gần gũi với những topic đã đưa ra. Và đây cũng là cách dạy tiếng Anh lớp 1 phong phú làm vốn từ trong một bài thi hoặc một bài viết của bé trở nên thành thạo hơn.Trong cách học tiếng Anh lớp 1 theo chủ đề này, bé sẽ có cơ hội học nói đúng giờ dễ dàng và hiệu quả hơn.


Bé lớp 1 học từ vựng tiếng Anh qua chủ đề Time
Bên cạnh đó, cách học từ vựng tiếng Anh trẻ em theo chủ đề cũng là cách học sáng tạo và tuyệt vời để kết hợp giữa hình ảnh và lý thuyết sẽ tạo nên ấn tượng và giúp bé nhớ lâu hơn. Dưới đây là một số từ vựng tiếng Anh lớp 1 chủ đề Time:


Một số cách chỉ giờ thông thường trong tiếng Anh
Mẫu câu hỏi giờ dành cho các bé
Để giúp bé hỏi và trả lời giờ giấc chính xác, mẫu câu hỏi dành cho các bé theo cấu trúc như sau:  “ What time is it?” Và câu trả lời sẽ là: “It’s + số giờ + o’clock”.
Ví dụ:
- What time is it? (Bây giờ là mấy giờ)
- It’s one o’clock ( Bây giờ là 1 giờ).


Mẫu câu hỏi giờ dành cho các bé
Trên đây là một chủ đề học tiếng Anh lớp 1 khá thú vị, mục đích của cách học tiếng Anh lớp 1 này là giúp bé rèn luyện kĩ năng học tiếng Anh cho bé. Bố mẹ có thể áp dụng cách dạy con học tiếng Anh lớp 1 theo chủ đề trong quá trình học của trẻ. Tại Alokiddy, có rất nhiều chủ đề khác nhau, cách dạy phong phú và đa dạng, bố mẹ hãy truy cập website để tham khảo nhé.

: