Bí quyết học tiếng Anh cho bé 3 tuổi qua hình ảnh hình học

Bí quyết học tiếng Anh cho bé 3 tuổi qua hình ảnh hình học là cách để phụ huynh giúp các bé có cơ hội làm quen và tiếp xúc với tiếng Anh một cách chân thực, gần gũi. Đa số bố mẹ đều thực hiện phương pháp học tiếng Anh trẻ em này dành cho các bé mẫu giáo. Hãy cùng Alokiddy tìm hiểu phương pháp học tiếng Anh này nhé.

Bí quyết học tiếng Anh cho bé 3 tuổi qua hình ảnh hình học

Xung quanh các bé trong cuộc sống luôn có những vật dụng, đồ chơi với nhiều hình dạng khác nhau vô cùng phong phú. Các bạn hãy hướng dẫn cách học tiếng Anh cho bé 3 tuổi theo chủ đề hình dáng sự vật, chủ đề này giúp bé có óc quan sát tốt hơn và đem lại hiệu quả cao trong việc học tập tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo.


Bí quyết học tiếng Anh cho bé 3 tuổi qua hình ảnh hình học
Bé tập làm quen với hình ảnh hình học
-Trước tiên, trong cách học tiếng Anh mẫu giáo nói chung và cách học tiếng Anh cho bé 3 tuổi nói riêng, bạn cho bé làm quen với những hình dạng dưới đây để bé có thể nhận biết dược hình.
-           Học cách viết, phát âm.
Sau khi bé đã quen với các hình , bạn hãy dạy bé cách viết và phát âm các hình này bằng tiếng Anh. Để việc học tiếng Anh cho trẻ em 3 tuổi được dễ dàng hơn bạn có thể kết hợp bài học về hình học này với các bài tập vui nhộn. Các bài tập vui nhộn giúp bé tránh được cảm giác mệt mỏi khi học tiếng Anh.


Học tiếng Anh qua chủ đề hình học sẽ tạo nền tảng cho việc nhận diện hình dáng sự vật của bé sau này

-           Bé học và chơi theo chủ đề hình khối
Bố mẹ hãy hướng dẫn bé chơi trò chơi theo ý của mình, trong tủ đồ chơi của các bé luôn có các đồ chơi với nhiều hình dạng khác nhau, nếu bạn có thể kết hợp việc chơi đồ chơi của bé với việc học tiếng Anh sẽ đem lại hiệu quả cực kì cao.
Trò chơi của bạn có thế bắt đầu bằng một đồ chơi bất kì trong tủ đồ chơi của bé, bé có nhiệm vụ đọc và viết lại các hình mà bé vừa nhìn thấy. Hoặc bạn có thế chọn một hình để trước mặt bé, sau đó bạn sẽ đọc tên tiếng Anh của một hình bất kì, bé sẽ có nhiệm vụ tìm ra hình bạn vừa gọi tên, cách này cũng đem lại hiệu quả cao, giúp bé có được trí nhớ tốt hơn.
Bố mẹ có thể tham khảo những bài học tiếng Anh mẫu giáo cũng như những phương pháp dạy tiếng Anh khác tại Alokiddy - website học tiếng Anh trẻ em hiệu quả nhất hiện nay. Các bài học đều được thiết kế phù hợp với độ tuổi, đảm bảo bé có môi trường học tiếng Anh chuẩn và tốt nhất.

: