Trung tâm tiếng Anh trẻ em Alokiddy có những khóa học nào?

Trung tâm Alokiddy là trung tâm chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ ở độ tuổi 4 – 10 tuổi. Đây cũng được xem là độ tuổi có khả năng tiếp thu kiến thức cũng như học tiếng Anh hiệu quả nhất. Vậy trung tâm tiếng Anh trẻ em Alokiddy có những khóa học nào?
Hiện nay trung tâm tiếng Anh Alokiddy được chia thành 8 khóa học cơ bản. Mỗi khóa học đều sử dụng giáo trình Kid’s Friend Pre-1 do Alokiddy biên soạn dựa trên khung tham chiếu của Yong Learners Cambridge.
Trung tâm tiếng Anh trẻ em Alokiddy có 7 khóa học cơ bản
- Khóa học Pre-starters 1: Đây là khóa học dành cho đốitượng trẻ em từ 3 – 4 tuổi. Đây là khóa học cơ bản dành cho trẻ bắt đầu học tiếng Anh được tiếp xúc với mặt chữ của bảng chữ cái, nghe và nói một số từ vựng và mẫu câu giao tiếp cơ bản.
- Khóa học Pre-starters 2: Khóa học này dành cho đối tượng trẻ từ 4 – 5 tuổi. Trẻ ở độ tuổi này đã nắm được bảng chữ cái nên có thể bắt đầu nhận biết và nhớ mặt chữ cũng như từ vựng cơ bản. Đồng thời vốn từ vựng và mẫu câu giao tiếp của các các em cũng được củng cố và mở rộng hơn nhiều. Khả năng nghe nói ở khóa học này cũng được nâng cao.
- Khóa học Starters 1: Khóa học cung cấp cho trẻ hệ thống từ vựng cơ bản về các chủ đề quen thuộc. Trẻ tham gia khóa học phát triển các kỹ năng nghe, nói ở cấp độ câu và đọc, viết ở cấp độ từ và cụm từ.
- Khóa học Starters 2: Đây là khóa học nâng cao trình độ của Starters. Sau khi hoàn tất khóa học, trẻ có thể tham gia thi chứng chỉ Starters do Cambridge tổ chức. trẻ tham gia khóa học phát triển hơn nữa các kỹ năng nghe, nói ở cấp độ câu và đọc, viết ở cấp độ từ và cụm từ.
Những khóa học cơ bản cho từng độ tuổi của bé
- Khóa học Movers 1: Khóa học cung cấp hệ thống từ vựng về những chủ đề mở rộng và các mẫu câu giao tiếp cần thiết. Trẻ tham gia khóa học phát triển hơn nữa các kỹ năng nghe, nói ở cấp độ câu và đọc, viết ở cấp độ từ, cụm từ và câu. Đồng thời kỹ năng phản biện, tư duy logic của trẻ cũng được củng cố trong quá trình học.
- Khóa học Movers 1: Khóa học nâng cao cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ở trẻ. Đồng thời trẻ có thể tự viết một đoạn văn ngắn để giới thiệu về bản thân, gia đình hay các vật xung quanh.
- Khóa học flyers 1: Ở cấp độ này, trẻ có thể nghe và nói được các bài hội thoại, đọc và viết được các đoạn văn dài về các chủ đề da dạng trong cuộc sống.

7 khóa học cơ bản của Trung tâm tiếng Anh Alokiddy theo từng độ tuổi, các bậc phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn cho bé nhà mình khóa học phù hợp nhé.

: