Cuốn sách học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại Alokiddy

Tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo đòi hỏi người dạy phải có những cách dạy khoa học giúp các em tiếp cận những kiến thức tiếng Anh phù hợp với lứa tuổi của mình. Tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy, sách học tiếng Anh cho trẻ em được Alokiddy biên soạn giúp các em học tiếng Anh theo đúng độ tuổi hiệu quả nhất. Đối với trẻ học tiếng Anh mẫu giáo, cuốn sách học tiếng Anh cho các em được biên soạn theo lộ trình và theo lứa tuổi phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu cuốn sách học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại Alokiddy nhé!

Cuốn sách học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại Alokiddy

Cuốn sách học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại Alokiddy được biên soạn với độ tuổi được chia từ 3-5 tuổi. Cụ thể như sau:

-Bộ sách học tiếng Anh cho trẻ từ 3-4 tuổi Kid’s Friends Pre bao gồm 2 cuốn với những nội dung học tiếng Anh dành cho các em nhỏ nhận diện chữ cái, mặt chữ qua những hình ảnh sinh đông. Cuốn sách được chia thành những unit khác nhau cho các em những bài học bổ ích. Cụ thể như sau:
+ Cuốn sách số 1 bao gồm 10 bài học thú vị.
+Cuốn sách số 2 cũng bao gồm 10 bài học dành cho các em.
-Bộ sách tiếng Anh cho trẻ từ 4-5 tuổi Kid’s Friends Pre 2 dành cho các em với những kiến thức tiếng Anh thú vị dành cho các em nhỏ học những câu đơn giản, bắt đầu tiếp cận tiếng Anh bài bản hơn và khoa học hơn. Bộ sách cũng bao gồm 2 cuốn với mỗi cuốn bao gồm 10 bài học theo từng unit.

Những bài học của sách học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo Kid’s Friends Pre các bạn có thể tham khảo thêm tại Alokiddy.com.vn nhé. Ngoài ra, những cuốn sách tại Alokiddy đều được kèm theo phần mềm học tiếng Anh giúp các em có thể học tiếng Anh một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

: