Giới thiệu 3 phần mềm luyện nghe tiếng Anh cho trẻ

Nghe, nói, đọc, viết là 4 kỹ năng quan trọng trong tiếng Anh. Trong các kỹ năng đó, nghe là kỹ năng mà nhiều người sợ khi học tiếng Anh kể cả trẻ. Vậy làm thế nào để nâng cao trình độ nghe tiếng Anh cho trẻ. Các bạn có thể cho trẻ nghe bài hát, video, xem phim bằng tiếng Anh. Một phương pháp nữa mà bạn có thể tham khảo đó là sử dụng các phần mềm cài đặt trên điện thoại di động hoặc máy tính. Dưới đây là 3 phần mềm luyện nghe tiếng Anh cho trẻ mà các bậc phụ huynh nên biết.
Những phần mềm luyện nghe tiếng Anh cho trẻ theo từng độ tuổi

1. Ứng dụng Playtime (dành cho trẻ 6- 11tuổi)

Đây là ứng dụng thông minh giúp phát triển kỹ năng nghe, nói của trẻ qua hình ảnh và bài hát có sẵn trong thư viện. Mỗi đoạn video trong phần mềm sẽ kèm theo trò chơi thú vị giúp trẻ thư giãn và tự tin với kỹ năng nói. Ngoài ra, các mẹ còn có thể theo dõi trực tiếp sự tiến bộ của bé thông qua màn hình đánh giá của ứng dụng.

2. Ứng dụng Phonics Stories (dành cho trẻ 6- 8 tuổi)

Một phần mềm nữa cho bé cải thiện kỹ năng nghe nói đó là Phonics Stories. Đây là ứng dụng với hệ thống bài học thú vị, kèm video, âm thanh hình ảnh thu hút sự chú ý của trẻ. Ngoài ra các bậc phụ huynh có thể sử dụng phần mềm này để lắng nghe những lời khuyên bổ ích từ chuyên gia trong việc giúp con luyện nghe tiếng Anh hiệu quả.
Cho trẻ luyện nghe tiếng Anh mỗi ngày

3. Ứng dụng Learn English Kids Videos (dành cho trẻ 7- 11 tuổi)

Với độ tuổi 7 – 11 tuổi, bé có thể thuật lại câu chuyện đầy đủ. Vì thế ứng dụng này với những đoạn phim, truyện kể kèm giọng đọc, bé sẽ luyện nghe, luyện phát âm và luyện nhắc lại theo băng. Ứng dụng này rất tiện lợi cho bố mẹ và trẻ có thể luyện tập tiếng Anh tại nhà.
Ba phần mềm luyện nghe tiếng Anh cho trẻ không khó tìm trong kho ứng dụng của điện thoại, các bậc phụ huynh có thể download và cài đặt về máy để thực hành và luyện tiếng Anh cùng bé mỗi ngày nhé.

: