Game học tiếng Anh cho trẻ em Kids Connect the Dots Lite for Android

Học tiếng Anh qua những trò chơi bằng tiếng Anh là cách giúp các em học tiếng Anh nhanh hơn và thú vị hơn, tạo động lực cũng như sở thích học tập cho các em. Kids Connect the Dots Lite for Android là một phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em dưới hình thức game tiếng Anh. Hãy cùng tìm hiểu ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em Kids Connect the Dots Lite for Android này nhé!

Game học tiếng Anh cho trẻ em Kids Connect the Dots Lite for Android

Là một trong những ứng dụng học tiếng Anh thú vị, các em học sinh từ cấp độ mẫu giáo đều có thể học tiếng Anh qua ứng dụng này.

Trong game, trẻ sẽ phải chạm vào một loạt các dấu chấm vẽ phác thảo hình dáng một con vật hoặc vật nào đó trẻ có thể xác định được. Khi chúng chạm vào các dấu chấm và kết nối chúng số và chữ cái trong bảng ABC sẽ được phát âm. Khi trẻ kết nối thành công tất cả các chấm, những chấm đã kết nối sẽ nhanh chóng biến thành một bức hình đầy màu sắc về bất kỳ thứ gì trẻ đã phác họa. Đó có thể là một chú chim hoặc một chiếc bánh nướng, một con hươu hoặc một chiếc rương báu.
Trẻ mẫu giáo sẽ cảm thấy ngạc nhiên và thích thú khi những bức hình chúng tạo ra đã "đi vào cuộc sống", do đó chúng sẽ muốn tạo thêm nhiều hơn nữa. Ở phiên bản đầy đủ, có tới hơn 100 bức ảnh để trẻ thoải mái sáng tạo.
Khi học tiếng Anh cho trẻ bằng ứng dụng này các em sẽ được tiếp cận với những chương trình học tiếng Anh mới, thú vị hơn và giúp các em có thể nắm bắt được tiếng Anh một cách chắc chắn hơn theo từng giai đoạn.

Con của bạn sẽ học được cách nhận diện và phát âm các số hoặc chữ cái trong mỗi chấm. Vậy nên, trò chơi này là cách tuyejt vời để trẻ học cách đếm và học bảng chữ cái tiếng Anh. Bên cạnh đó, chúng cũng sẽ học được cách nhận diện các sinh vật và đồ vật chúng tạo ra mỗi khi kết nối các chấm.
Các bạn có thể tham khảo thêm những phần mềm học tiếng Anh cho trẻ tại Alokiddy.com.vn nhé!




: