Trung tâm học tiếng Anh trẻ em Alokiddy có giáo viên nước ngoài không?

Nhiều phụ huynh khi tìm đến trung tâm tiếng Anh trẻ em Alokiddy đều có chung thắc mắc đó là trung tâm có giáo viên nước ngoài hay không. Câu trả lời chắc chắn đó là trung tâm có giáo viên nước ngoài. Không những đội ngũ giáo viên nước ngoài là người bản ngữ mà còn là người có nhiều kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy, nghiệp vụ sư phạm tốt sẽ mang đến cho trẻ những giờ học thú vị và bổ ích.
Đội ngũ giáo viên nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm tại Alokiddy
Nhiều bậc phụ huynh băn khoăn không biết khi cho trẻ học tiếng Anh, có nên cho trẻ học với giáo viên nước ngoài ngay không. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, trẻ có khả năng bắt chước và làm theo những gì nghe và nhìn thấy, vì thế ngay từ khi trẻ tiếp xúc với tiếng Anh nếu giáo viên phát âm sai, trẻ sẽ gặp khó khăn cho giao tiếp về sau. Vì thế cho trẻ học với giáo viên bản ngữ là sự lựa chọn hay mà các bậc  phụ huynh nên biết.
Các mẹ không nên quá lo lắng rằng liệu trẻ có hiểu những gì khi học với giáo viên nước ngoài. Các giờ học của trung tâm đều có giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam làm trợ giảng. Trong mỗi buổi học sẽ có khung giờ cố định dành cho giáo viên nước ngoài, khung giờ cố định dành cho giáo viên Việt Nam. Giáo viên Việt Nam là người trợ giảng, giải đáp và hỗ trợ bé trong quá trình học nếu như bé không hiểu những gì giáo viên đang nói. Vì thế các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.
Cho trẻ học tiếng Anh tại Alokiddy để trẻ tiếp xúc với tiếng Anh dễ dàng hơn
Thông thường với những trung tâm có đội ngũ giáo viên nước ngoài uy tín sẽ có mức học phí cao hơn. Tuy nhiên có lẽ với trình độ dân trí ngày càng được nâng cao và cải thiện như hiện nay, bất cứ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn tìm cho con mình môi trường học tập tốt nhất. Đó cũng là lý do tại sao nhiều bậc phụ huynh tìm đến Alokiddy để gửi gắm con em của mình.

Trung tâm Alokiddy với đội ngũ giáo viên nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ sẽ giúp trẻ tiếp cận với tiếng Anh một cách dễ dàng nhất.

: