Bé lớp 3 học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề Describing People

Bé lớp 3 học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề Describing People sẽ giúp bé học cách miêu tả người dễ hiểu và đơn giản, đặc biệt là đối với những bé đang bước vào giai đoạn bắt đầu học ngoại ngữ. Nếu như bé được học tiếng Anh sớm và đúng cách sẽ giúp bé hình thành tư tưởng học tiếng Anh sau này.
Bé lớp 3 học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề Describing People
Khi dạy học tiếng Anh cho trẻ em lớp 3 nói riêng và tiếng Anh trẻ em nói chung, bố mẹ cần phải tập trung dạy từ vựng tiếng Anh cho bé trước rối mới đến các kĩ năng khác sau. Nếu như bé được học từ vựng một cách đầy đủ, bé sẽ tạo nền tảng dễ dàng để học các kĩ
năng sau này.


Bé lớp 3 học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề Describing People
Trẻ học từ vựng tiếng Anh lớp 3 có thể học theo chủ đề hoặc hoặc theo bài hát, theo phim hoặc qua các tài liệu thầy cô giáo giảng. Học tiếng Anh cho bé lớp 3 khá dễ nếu như các bé được lựa chọn chủ đề phù hợp để tăng nhận thức cho trẻ giúp trẻ đạt kết quả tốt nhất khi học. Dạy học tiếng Anh cho trẻ lớp 3 chủ đề Describing People đã được Alokiddy hướng dẫn cụ thể trong bài học "Describing people" dành cho lớp 1 nhưng trong bài viết này, sẽ xuất hiện nhiều từ vựng mới dành cho học sinh lớp 3 hơn.

Một số từ vựng chủ đề Describing People

- Short /ʃɔːrt/: Thấp, lùn
- Tall /tɔːl/: Cao
- Thin /θɪn/: Gầy


Một số từ vựng chủ đề Describing People

- Slim /slɪm/: Mảnh mai
- Fat /fæt/: Béo
- Wavy /ˈweɪvi/: (tóc) gợn sóng
- Curly /ˈkɜːrli/: (tóc) xoăn
- Straight/streɪt/: (tóc) thẳng
- Cute /kjuːt/: Dễ thương

Một số hình ảnh về chủ đề Describing People

Học từ vựng tiếng Anh trẻ em lớp 3 theo chủ đề là một trong những bài học sẽ giúp trẻ nhanh chóng ghi nhớ được từ vựng cần sử dụng cho quá trình học tiếng Anh của trẻ sau này. Đối với việc dạy học tiếng Anh cho trẻ em lớp 3, bạn nên kết hợp nhiều từ vựng trong một chủ đề để bé nhanh chóng tiếp thu.


Học tiếng Anh theo chủ đề này, sau này bé sẽ dễ dàng miêu tả các bạn trong lớp
Dạy học tiếng Anh trẻ em tại Alokiddy với từng bài học và từng độ tuổi, chắc chắn sẽ giúp bé có được môi trường học tiếng Anh chuẩn nhất.

: