Phương pháp học tiếng Anh Blended Learning là gì?

Phương pháp học tiếng Anh Blended Learning là phương pháp học kết hợp giữa học tiếng Anh cổ điển trên lớp và học tiếng Anh online. Phương pháp học tiếng Anh này được áp dụng hầu hết tại các trường Đại Học trên thế giới. Tính tới thời điểm này các tổ chức giáo dục trên thế giới cũng áp dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh này vào giảng dạy.
Từ Blended trong tiếng Anh có nghĩa là “sự hòa trộn, giao thoa”. Điều đó có nghĩa là phương pháp Blended Learning nói đến tỷ lệ hòa trộn hoàn hảo giữa nhu cầu của người học, khả năng của người học đối với các nguồn lực bên ngoài như ứng dụng công nghệ thông tin.
Trên thực tế cho thấy, sự kết hợp của quá trình học tiếng Anh trên lớp và học tiếng Anh online đã mang lại những hiệu quả bất ngờ cho người học.

Lợi ích của học tiếng Anh bằng phương pháp Blended Learning
Sự kết hợp của hướng dẫn học trên lớp và quá trình học tập sau trên lớp cùng phương pháp Blended Learning mang lại lợi ích học tập tốt nhất cho người học. Những lợi ích mà Blended Learning mang lại cơ bản như:

-Tiếp cận với các nội dung chất lượng tốt hơn, liên quan nhiều hơn, khớp hơn theo nhiều dạng
-Các giờ học trên lớp và cấu trúc chương trình linh hoạt hơn
-Đáp ứng được nhu cầu học của học sinh
-Học sinh có thể tiếp cận với nhiều nguồn hướng dẫn, đánh giá và các công cụ kiểm tra giúp điều chỉnh tốc độ và cách học của họ.
-Tiềm lực cho giáo viên đáp ứng nhu cầu hướng dẫn và giới thiệu để đảm bảo sự tiến bộ và thành thạo cho tất cả các học sinh, dành sự lưu tâm cho những học viên yếu hơn.
Với những lợi ích mà phương pháp Blended Learning mang lại, Alokiddy đã áp dụng vào giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em bằng phương pháp này. Đây là phương pháp học tiếng Anh thú vị cho các em với trình độ tiếng Anh từ mẫu giáo đến tiếng Anh các lớp 1,2,3,4,5 trở lên.

Hiện nay Alokiddy đã áp dụng phương pháp Blended Learning vào giảng dạy tiếng Anh online cho trẻ em với những điều chỉnh tích cực cho quá trình học tập của các em. Phương pháp học tiếng Anh này được Alokiddy áp dụng dạy tiếng Anh cho trẻ em từ tiếng Anh mẫu giáo đến tiếng Anh lớp 1, 2,3,4,5 vô cùng hiệu quả. Các bạn hãy cho trẻ học ngay tại Alokiddy để trẻ được trải nghiệm môi trường học tiếng Anh tốt nhất nhé!


: