Có những phần mềm học từ vựng tiếng Anh nào?

Phần mềm học từ vựng tiếng Anh hiện nay đang rất được quan tâm và đang dần khẳng định được vị trí của mình trong phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Tiếng Anh giao tiếp hay tiếng Anh thi năng lực thì việc học từ vựng tiếng Anh cũng là điều cần thiết. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những phần mềm học từ vựng tiếng Anh hiệu quả để các bạn có thể áp dụng vào học tiếng Anh của mình một cách tốt nhất.

Những phần mềm học từ vựng tiếng Anh hiệu quả

1. Elight Learning English
Với phần mềm học tiếng Anh Elight, chỉ cần một chiếc laptop với kết nối internet và một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đăng nhập và bắt đầu học tiếng Anh hiệu quả và đơn giản nhất. Chương trình học của Elight khá là chuẩn và bao gồm những kiến thức thông dụng được xây dựng theo một lộ trình hợp lý nhất cho người học.



Một số ưu điểm của phần mềm:
Ứng dụng check phát âm chuẩn đến từng nanomet.
Quá trình học được theo dõi sít sao bởi một cố vấn học tập– người mà luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về các kiến thức liên quan đến bài học
Học từ vựng, ngữ pháp qua các game thú vị, sinh động, kích thích việc học bằng cả não trái và não phải nên hiệu quả quá trình học được nâng cao.
2.LearnEnglish Grammar
LearnEnglish Grammar là phần mềm học tiếng Anh được phát triển bởi Hội đồng Anh, giúp bạn cải thiện khả năng ngữ pháp.
Ưu điểm của phần mềm:
Mạnh về ngữ pháp
Có sẵn thiết lập nhắc nhở bạn việc học bài chăm chi, hệ thống có thể nhăc nhở cho đến khi bạn đạt đủ “chỉ tiêu” trong ngày mới thôi.
Bài giảng được chia theo cấp độ để phù hợp với trình độ  của người học.



3.SpeakingPal English Tutor
Đây là phần mềm học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả.Nếu bạn đang cần một công cụ để hỗ trợ cho việc học phát âm và giao tiếp thì phải bỏ túi phần mềm này ngay và luôn đi nhé.
Ưu điểm của phần mềm:
Có công nghệ nhận dạng giọng nói mô phỏng người bản xứ để bạn trò chuyện
Đặc biệt chuyên sâu về phát âm và cải thiện khả năng nói
Đối với những phần mềm học từ vựng tiếng Anh các bạn hãy lựa chọn cho mình một phần mềm học hiệu quả nhất và hỗ trợ tốt nhất quá trình học tiếng Anh của mình nhé. Chúc các bạn học tiếng Anh thành công.

: